GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Đầu tiên, Đại Việt Tourist cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Là một đơn vị lữ hành uy tín và chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tour du lịch và các dịch vụ lữ hành. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn làm việc bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo nhất để cố gắng mang đến cho khách hàng sự hài lòng, an toàn nhất.

Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động không thể tránh khỏi những thiếu sót. Trường hợp lỗi từ Đại Việt Tourist khiến du khách cảm thấy không hài lòng, chúng tôi cam kết bồi thường thỏa đáng cả về vật chất lẫn tinh thần. 

Chúng tôi sẽ giải quyết dựa trên hình thức thương lượng trước, nếu kết quả khiến khách hàng chưa hài lòng. Khách hàng có thể gửi khiếu nại đến cơ quan pháp luật, cơ quan có thẩm quyền can thiệp.

Quy trình giải quyết giải quyết khiếu nại của chúng tôi:

  • Nhân viên công ty sẽ tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng, xem xét và đưa ra phương án giải quyết và sớm gửi kết quả đến khách hàng.
  • Nếu vấn đề khiếu nại nằm ngoài khả năng xử lý của nhân viên thì sẽ hẹn lại với khách hàng sẽ trả lời trong vòng 7 ngày.
  • Gửi khiếu nại đến bộ phận cao hơn và chờ phương án. Sau khi có kết quả, nhân viên sẽ gọi điện hoặc gửi kết quả qua email cho khách hàng.

Sau khi nhận kết quả, nếu khách hàng cảm thấy không thỏa đáng có thể nhờ sự can thiệp của pháp luật. Trong thời gian giải quyết, chúng tôi mong muốn nhận được sự hợp tác của du khách để đảm bảo quyền lợi cho đôi bên. 

Du khách còn có thắc mắc gì về vấn đề này, hãy liên hệ với Đại Việt Tourist để được thông tin cụ thể.

CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH ĐẠI VIỆT TOURIST

  • 24 Nam Thọ 3, P Thọ Quang, Q Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Hotline : 0933.444.525
  • Gmail: luhanhdaiviet@gmail.com
  •  Website: Www.daivietourist.vn